30/12/15

Có nên xăm lông mày không?

BY Beart Farm IN No comments

Câu hỏi:
Lông mày mình từ nhỏ đã thưa và mờ nên cảm thấy thường thiếu tự tin, bình thường mình hay make up kỹ phần lông mày để che đi khuyết điểm này. Thấy nhiều mẹ làm mày nên mình cũng đang băn khoăn không biết có nên xăm lông mày không? nhưng thấy có người bảo xăm lông mày dễ bị nhiễm trùng, nhìn mắt sắc hơn, liệu đúng vậy không? Thẩm mỹ viện Hồng Kông tư vấn giúp mình với.

(Bạn Trúc Phương, 27 tuổi, Hà Nội)
Trả lời:

Thân chào bạn Phương,

Đầu tiên, thẩm mỹ viện Hồng Kông cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi. Chúng tôi xin cung cấp cho bạn một số thông tin về phun xăm thẩm mỹ để bạn hiểu rõ và dễ dàng quyết định có nên xăm lông mày hay không.

Người xưa thường nói nhìn lông mày có thể đoán biết được tính cách và vận mệnh của người phụ nữ. Vì vậy, điểm nhấn của gương mặt chính là lông mày, đôi lông mày đẹp đem lại sự hài hòa, nét thanh tú cho gương mặt, tạo vận mệnh tốt cho còn đường công danh sự nghiệp.

Theo miêu tả của bạn Phương, lông mày bạn thưa và mờ tạo cho bạn cảm giác thiếu tự tin. Điều này, không chỉ gây ảnh hưởng tới tâm lý của bạn mà còn cản trở bạn thành công trong công việc và cuộc sống. Bạn Phương thường xuyên trang điểm để khắc phục chỉ là giải pháp tạm thời, không loại bỏ hoàn toàn được tâm lý thiếu tự tin của bạn.



Phun xăm lông mày tự nhiên tại thẩm mỹ viện Hồng Kông

Trước đây, kỹ thuật thẩm mỹ tại Việt Nam chưa phát triển và nhiều cá nhân không có chuyên môn hành nghề trái phép dẫn tới việc xăm lông mày không tự nhiên, tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nhưng hiện nay cùng sự phát triển của ngành công nghệ thẩm mỹ, thẩm mỹ viện Hồng Kông 51 hàng gà đã ứng dụng kỹ thuật phun xăm 3D Hàn Quốc với quy trình khoa học, sử dụng máy phun xăm thông minh với đầu mũi kim siêu nhỏ, tạo đường chân mày sắc nét, sợi mỏng, nhỏ, mềm mịn. chúng tôi đảm bảo phương pháp phun xăm 3D sẽ đem lại cho bạn đôi lông mày “TỰ NHIÊN NHƯ THẬT”

Trước khi phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn dáng lông mày phù hợp với gương mặt trong môi trường không gian 3 chiều, đầu kim siêu nhỏ tạo đường nét tự nhiên, mũi kim di chuyển chính xác đường chân mày giúp bạn có đôi lông mày tự nhiên, quyến rũ.

Bạn Phương yên tâm rằng kỹ thuật phun xăm lông mày 3D tại thẩm mỹ viện Hồng Kông là công nghệ hiện đại nhất hiện nay, toàn bộ vật dụng thẩm mỹ đều được sát trùng và bảo quản nghiêm ngặt. Phun xăm không đau, không rát, sau 30 phút bạn có thể di chuyển và làm việc bình thường.

Trên đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề có nên xăm lông mày hay không của bạn Phương. Hi vọng bạn có thể gửi ảnh để các chuyên gia thẩm mỹ viện Hồng Kông 51 hàng gà tư vấn dáng lông mày và phương pháp phun xăm phù hợp nhất với bạn.

Chúc bạn Phương sớm lấy lại đôi lông mày đẹp như ý muốn và luôn thành công trong cuộc sống!

0 nhận xét: